Bán lẻ, siêu thị
Hệ thống phần mềm và quy trình bán lẻ song hành giúp việc thực hiện, giám sát, báo cáo bán lẻ được thông suốt, nhanh chóng, làm hài lòng khách hàng, an tâm cho nhà quản lý, hào hứng cho nhân viên
Phân hệ Bán lẻ gồm các nhóm chức năng
-
Nghiệp vụ bán hàng
-
Khuyến mãi
-
Khen thưởng
-
Báo cáo
Lợi ích
-
– Dịch vụ cộng thêm (VAS). Mảng VAS được kỳ vọng đem lại sự khác biệt, lôi kéo khách hàng, đẩy mạnh bán hàng. Hệ thống VAS được phân tích bước đầu & sẽ tinh chỉnh để phù hợp hơn với tình hình thực tế, đáp ứng kỳ vọng.
– Quản lý điểm thưởng. Với chính sách được định nghĩa, việc quản lý điểm thưởng được xem là chìa khoá mở ra sự thành công của công ty gắn với sự thành đạt của nhân viên, bên cạnh các giá trị khác của công ty. Hệ thống quản lý điểm thưởng minh bạch, giúp nhân viên rõ ràng về thu nhập, từ đó động lực bán hàng sẽ tăng cao.
– Quản lý & chăm sóc khách hàng. Quản lý danh sách khách hàng lẻ (Tên, Số điện thoại, nghề nghiệp, độ tuổi). Phục vụ cho việc nâng cấp thành hệ thống CRM (Customer Relationship Management) sau này.
– Chương trình khuyến mãi. Khởi tạo, quản lý các chương trình khuyến mãi cơ bản : Thẻ giảm giá, quà tặng, phiếu quà tặng, groupon.