Sửa chữa bảo hành
Sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp không những mang lại lợi thế cạnh tranh mà còn giúp nâng cao uy tín của doanh nghiệp. Ứng dụng CNTT vào quản lý bảo hành giúp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và tránh được các vấn đề phát sinh khi vận hành trung tâm bảo hành
Phân hệ Sửa chữa, bảo hành gồm các nhóm chức năng
-
Sửa chữa, bảo hành
-
Kế toán bảo hành
-
Thống kê báo cáo
-
Danh mục bảo hành
Lợi ích
-
– Quy chuẩn dịch vụ hậu mãi. Hệ thống phần mềm và quy trình sửa chữa bảo hành song hành với nhau giúp việc thực hiện, giám sát, báo cáo sửa chữa bảo hành được thông suốt, nhanh chóng, làm hài lòng khách hàng, an tâm cho nhà quản lý.
– Quản lý kết hợp. Tích hợp phân hệ tồn kho, kế toán và bảo hành giúp thống kê chi phí, lãi lỗ từng dịch vụ sửa chữa bảo hành, giúp các trung tâm bảo hành kiểm soát chi phí hiệu quả.
– Lịch sử bảo hành. Mỗi lần tiếp nhận dịch vụ, nhân viên có thể tra cứu quá khứ bảo hành của thiết bị, giúp có những cách xử lý tốt hơn.
-
– Nâng cao trách nhiệm Kỹ thuật viên. Hệ thống ghi nhận nhân viên nào thực hiện dịch vụ và thời gian hoàn thành, số lần quay lại... dùng làm căn cứ đánh giá nhân viên kỹ thuật,