Phần mềm quản lý sửa chữa bảo hành
Sở hữu phần mềm bảo hành sẽ mang lại cho bạn các lợi ích sau
An toàn: In phiếu biên nhận lúc nhận và trả máy.
Chuyên nghiệp: Quản lý tình trạng sửa chữa dịch vụ, lịch sử sửa chữa/bảo hành giúp cho nhân viên Tiếp tân có ứng xử phù hợp khi khách hàng quay lại lần 2 hay khi khách hàng cần biết tình trạng của dịch vụ
Hiệu quả:
* Quản lý được chất lượng của từng Kỹ thuật viên, tính thưởng – phạt cho KTV. Thống kê các lỗi thường gặp và cách xử lý. Tính được doanh thu từ việc sửa chữa bảo hành.
* Quản lý tốt linh phụ kiện, bằng phân hệ kho: nhập xuất, lắp ráp máy.
Phần mềm này phù hợp với bạn nếu bạn còn những vấn đề sau chưa giải quyết
1. Bạn đã từng nghe khách hàng phàn nàn về việc “hư cái này sửa cái kia”, hay “sửa cái này hư thêm cái khác” hay “sửa rồi lại hư”? Và bạn có cách nào để kiểm soát được chất lượng sửa chữa của nhân viên mình?
2. Bạn giữ khách hàng đang khó chịu tại cửa hàng của bạn trong bao lâu? Và nhân viên tiếp nhận dành bao nhiêu thời gian để tiếp nhận 1 máy? Bao nhiêu thời gian để giải thích, làm dịu khách hàng?
3. Linh kiện bảo hành thường rất nhiều và manh múm. Bạn có cách nào để quản lý tốt hơn để linh kiện không bị thiếu nhưng không quá nhiều, hạn chế thất thoát.
4. KTV của bạn đã từng từ chối sửa chữa cho khách để họ tự làm, kiếm tiền riêng không?
5. Khách hàng có hài lòng về dịch vụ sửa chữa bảo hành của bạn không? Bạn tốn bao nhiêu năng lượng cho việc làm hài lòng khách hàng đó?
6. Bạn đi du lịch hay công tác dài ngày thì bạn có lo lắng tiêu cực có thể xảy ra với cửa hàng của bạn không?
Tất cả các vấn đề bạn đã gặp và sẽ gặp khi quản lý 1 trung tâm sửa chữa bảo hành chúng tôi đều đã gặp và đã có cách giải quyết. Sở hữu phần mềm quản lý này bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc nâng cao doanh thu cửa hàng của bạn, có nhiều thời gian để hưởng thụ số tiền bạn kiếm được.
Khách hàng tiêu biểu
![]() |
![]() |
|